iPhone iPad iPod iTunes Apple Mac Com Computer Mobile Notebook Netbook Laptop SoftwareiPhone iPad iPod iTunes Apple Mac Com Computer Mobile Notebook Netbook Laptop SoftwareiPhone iPad iPod iTunes Apple Mac Com Computer Mobile Notebook Netbook Laptop SoftwareiPhone iPad iPod iTunes Apple Mac Com Computer Mobile Notebook Netbook Laptop SoftwareiPhone iPad iPod iTunes Apple Mac Com Computer Mobile Notebook Netbook Laptop SoftwareiPhone iPad iPod iTunes Apple Mac Com Computer Mobile Notebook Netbook Laptop Software

Tuesday, July 26, 2011

iPhone 5 ลือสนั่นเปิดตัว 5 กันยายน 2554 อเมริกาที่แรก 5 ตุลาคมนี้พร้อมกันทั่วโลก

iPhone 5 ลือสนั่นเปิดตัว 5 กันยายน 2554 อเมริกาที่แรก 5 ตุลาคมนี้พร้อมกันทั่วโลก
iPhone 5 ลือสนั่นเปิดตัว 5 กันยายน 2554 อเมริกาที่แรก, 5 ตุลาคมนี้พร้อมกันทั่วโลก!

ใกล้สุดๆจนหายใจแทบจะรดต้นคอแล้วสำหรับ iPhone 5 ที่มีข่าวว่าพร้อมสุดๆสำหรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้หลังเว็บไซต์ iPhoneItalia รายงานว่ากำหนดการเผยโฉมสู่สายตาสาธารณชนทั่วโลกของ iPhone 5 นั้นมีดีเดย์อยู่ในวันที่ 5 กันยายน 2554 นี้ ก่อนที่ iPhone 5 จะได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลกต่อไปในอีกหนึ่งเดือนให้หลังหรือก็คือวันที่ 5 ตุลาคม 2554 นี้

สำหรับต้นสายปลายเหตุของเรื่องราวข่าวลือการเปิดตัว iPhone 5 ในครั้งนี้มาจากแหล่งข่าวซึ่งเป็นผู้บริหารภายในบริษัท Swisscom ที่ก็เป็นหนึ่งในพาร์ตเนอร์ตัวแทนจำหน่าย iPhone 4 และ iPhone 3GS จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ด้วยเช่นกัน โดยในเวลานี้ Apple ได้เริ่มติดต่อกับทางผู้บริหารระดับสูงของโอเปอเรเตอร์หลายๆเจ้าทั่วโลกเพื่อเจรจาในเรื่องข้อกำหนดและสัญญาต่างๆในการเป็นตัวแทนจำหน่าย iPhone 5 กันแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าหนึ่งในรายละเอียดเหล่านั้นก็คือวันเปิดตัวของ iPhone 5 จาก Apple ด้วยนั่นเอง

ขณะเดียวกันความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ iPhone 5 เองก็เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้งหลังจากที่ Apple ได้เริ่มเรียกเหล่าบรรดาอดีตพนักงานขายแบบพาร์ตไทม์ของตัวเองให้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในช่วงระหว่างวันที่ 15 สิงหาคม - 15 กันยายน 2554 นี้ ซึ่งก็เป็นไปได้ทั้งว่า Apple ได้เริ่มตระเตรียมหากำลังคนเพิ่มเพื่อโหมแคมเปญ Back to School ของตัวเองหรือไม่อย่างนั้นก็อาจจะเป็นการหาพนักงานมารองรับความต้องการของลูกค้าที่จะซื้อหา iPhone 5 ในช่วงดังกล่าวตามที่เราได้ระบุเอาไว้ก็เป็นได้

สำหรับ iPhone 5 นั้นคาดว่าจะมาพร้อมกับคุณสมบัติใหม่ๆเช่นกล้องความละเอียด 8 ล้านพิกเซลจาก Sony, ชิปเซ็ตซีพียู Apple A5 แบบ Dual Core ตัวเดียวกับใน iPad 2, RAM มากกว่าเดิม, หน้าจอแบบชิดขอบที่มีขนาดใหญ่ขึ้น รวมถึงความสามารถในการเป็น world phone ที่รองรับได้ทั้ง GSM และ CDMA ในเครื่องเดียวด้วย

บทความโดย: ekk TechXcite
ที่มา: cultofmac
http://hitech.sanook.com/iphone-5-ลือสนั่นเปิดตัว-5-กันยายน-2554-อเมริกาที่แรก-5-ตุลาคมนี-939631.html
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...