iPhone iPad iPod iTunes Apple Mac Com Computer Mobile Notebook Netbook Laptop SoftwareiPhone iPad iPod iTunes Apple Mac Com Computer Mobile Notebook Netbook Laptop SoftwareiPhone iPad iPod iTunes Apple Mac Com Computer Mobile Notebook Netbook Laptop SoftwareiPhone iPad iPod iTunes Apple Mac Com Computer Mobile Notebook Netbook Laptop SoftwareiPhone iPad iPod iTunes Apple Mac Com Computer Mobile Notebook Netbook Laptop SoftwareiPhone iPad iPod iTunes Apple Mac Com Computer Mobile Notebook Netbook Laptop Software

Sunday, August 7, 2011

รีวิว ไอแพด สาม About The IPAD 3

รีวิว ไอแพด สาม About The IPAD 3
ข่าวลือทั้งหลายของ ไอแพด 3 (iPad 3) ล่าสุด มีข่าวเกี่ยวกับ ไอแพด 3 (iPad 3) ออกมาอัพเดทอีกแล้วครับ โดยแหล่งข่าวได้รายงานว่า ในตอนนี้ Apple กำลังมองหาชิ้นส่วนราคาประหยัดจากผู้ผลิตชิ้นส่วนในประเทศไต้หวัน เพื่อออก iPad รุ่นใหม่ ที่จะสามารถแข่งขันกับแท็บเล็ต (Tablet) จากค่ายอื่นๆ ที่แห่กันออกในช่วงครึ่งปีหลังนี้ ซึ่งน่าจะทำให้ iPad รุ่นใหม่ มีราคาที่ถูกลง อย่างไรก็ดี ได้มีอีกฝ่ายมองว่า การที่ Apple ต้องมองหาวัสดุราคาประหยัดนี้ น่าจะนำมาหักล้างกับค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้น ในเรื่องของจอแสดงผลแบบ Retina Display เสียมากกว่า เพื่อที่จะสามารถทำให้ราคาของ ไอแพด 3 (iPad 3) เท่ากับราคาของ ไอแพด 2 (iPad 2) ได้นั่นเอง



นอกจากนี้ ว่ากันว่า iPad รุ่นใหม่นี้ น่าจะออกมาพร้อมๆ กับการเปิดตัว ไอโฟน 5 (iPhone 5) ในช่วงเดือนกันยายนนี้ด้วย อย่างไรก็ตาม ข่าวดังกล่าวยังเป็นเพียงแค่ข่าวลือนะครับ ยังไม่มีหลักฐานยืนยันได้ว่า จะผลิตออกมาจริงหรือไม่

http://www.techmoblog.com/ipad-3/
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...